Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Máy massage toàn thân Shika

Tháng vừa rồi mới mua được chiếc máy massage toàn thân Shika với giá khá rẻ, có thể nói rẻ hơn so với các dòng ghế khác. Tất nhiên là tôi đang so sánh sản phẩm cùng loại, mặt bằng chung của dòng sản phẩm này. Nếu bạn có ít vốn đầu tư thì lựa chọn sản phẩm này là một lựa chọn rất thông minh. Chất lượng sản phẩm không hề thua kém với dòng ghế khác.

Ghế massage toàn thân Shika được sản xuất trên dây truyền tiên tiến hiện đại, công nghệ Nhật Bản, hiện dòng sản phẩm này đang được phân phối và bán lẻ ở Việt Nam thông qua nhà phân phối và bán lẻ Halo Shopping. Địa chỉ website của người ta ở đây nhé: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-massage-toan-than
Tôi cũng mua chiếc máy này tại đó, và dưới đây là một vài cảm nhận về sản phẩm, chất lượng dịch vụ tại đây:
  1. Sản phẩm: Chất lượng khá tốt, tôi mua chiếc máy chưa tới 20 triệu đồng nhưng sử dụng tôi cảm thấy rất hài lòng, ngồi vào có cảm giác thoải mái, thư thái rất là thích. Lâu lắm mới được hưởng những giây phút thoải mái như vậy
  2. Chất lượng dịch vụ: Khi tới mua được nhân viên bán hãng chăm sóc chu đáo, được giới thiệu thông tin về sản phẩm, rồi được ngồi dùng thử sản phẩm từ loại chất lượng cao tới loại trung cấp rất là thích, tất nhiên dòng máy massage chất lượng cao sẽ thích hơn nhưng do số tiền đầu tư hạn hẹp nên chỉ mua loại vừa tiền về sử dụng thôi. Halo Shopping giao hàng miễn phí ngay sau khi tôi đặt hàng tại đây, chính sách bảo hành làm tôi cũng yên tâm hơn nhiều.
Nếu bác nào quan tâm tới dòng máy massage toàn thân này của Shika thì có thể ghé qua Halo Shopping nhé, họ bán hầu hết cho các đơn vị bán lẻ khác nên giá cả tốt lắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét