Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Giảm cân sau 1 tháng với xe đạp tập thể dục đa năng

Nhiều người vẫn chưa biết tác dụng giảm cân tuyệt vời tập thể dục mà cứ lao vào sử dụng các thực phẩm chức năng, thuốc giảm cân. Đương nhiên là vẫn có người giảm được cân sau một thời gian dùng các sản phẩm này nhưng cũng có trường hợp lại bị những phản ứng phụ không mong muốn. Chưa kể đa phần các dòng sản phẩm chức năng hiện nay đều có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, mà nếu nó thực sự là hàng chính thống thì giá đắt khét lên đến hàng chục triệu đồng. Để tìm cho ra hàng xịn để mua được thì cũng là cả một vấn đề nan giải.

Nhìn tôi bây giờ chắc các bạn chả ai tin ngày trước tôi nặng tới hơn 60kg. Dù vẫn còn béo đôi chút nhưng tôi cũng đã hài lòng về vóc dáng hiện tại của mình: chuẩn mét 6 và 52kg.
 Lúc trước bị béo nên bạn bè đồng nghiệp ai cũng trêu chọc, nhiều lúc tủi thân chạy ra chỗ vắng rồi ôm mặt khóc. Cứ nhiều lần như vậy rồi cũng “chai lì cảm xúc” nên cũng không thấy xấu hổ khi có ai đó nói về chủ đề này nữa. Một hôm tình cờ đọc được một bài viết của một chị trên diendanthammy chia sẻ bí quyết mà chị ấy đã giảm cân như thế nào trong vòng 1 tháng.
Xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike
Hai chiếc xe đạp tập thể dục đa năng mà tôi đã mua
Đọc bài viết chia sẻ của chị rất hay và hài hước. Chị nhấn mạnh những ai muốn giảm cân thì không được nhịn ăn mà ăn phải đủ chất, ăn nhiều rau hơn một chút và ít ăn cơm. Nhưng bí quyết không nằm ở đó, chị chia sẻ chị đã giảm được 5kg trong vòng 1 tháng bằng cách tập luyện với xe đạp tập thể dục đa năng mà lại an toàn tuyệt đối.

Với một chiếc máy tập dạng xe đạp có giá thành có thể nói là rất rẻ, trong tầm khoảng 4 triệu đổ lại thì ai cũng có thể sở hữu được. Ban đầu tôi cũng như các bạn, cũng có đôi chút hoài nghi nhưng sau khi mua về tập luyện chỉ chưa đầy 1 tháng đã giảm cân luôn. Từ 60kg đã xuống 55kg trong vòng 28 ngày tập luyện đều đặn với xe đạp tập thể dục trong nhà mà không hề có một tác dụng phụ nào.

Bạn có thực sự tin vào điều này? Bản thân tôi còn không tin vào mắt mình dù đã giảm cân được rồi. Theo tôi thì các bạn nếu không béo lắm thì cũng nên tập thể dục thường xuyên để rèn luyện sức khỏe. Bạn muốn tự tập mà không cần nhờ đến máy tập thể dục nào cũng được nhưng phải cân nhắc kỹ lưỡng xem tự tập có hiệu quả hay không nhé? Còn các bạn muốn giảm cân thì hãy mua xe đạp tập thể dục đa năng để đạt được hiệu quả cao và an toàn hơn. Chứ tập các dòng một chức năng tập lâu mới thấy hiệu quả lắm.

Nên đến Halo Shopping để mua vì hàng ở đó chuẩn, giá luôn rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường, đây là kinh nghiệm của mình sau khi đã mua 3 con xe đạp tập ở đây rồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét